KAWAI EGP-10 SERIAL: 13359

25.500.000₫ Còn hàng
Đàn piano điện Kawai EGP-10 có cấu tạo đơn giản, trọng lượng nhẹ, thiết kế gọn gàng, sang trọng, tinh tế mang đến sự hài hòa cho không gian trưng bày. Các chi tiết của máy được điều chỉnh phù hợp mang đến sự kết nối âm thanh với người chơi đàn, tổng quan hài hòa nhất. Hệ bàn phím AHA IV-F – ...

Đàn piano điện Kawai EGP-10 có cấu tạo đơn giản, trọng lượng nhẹ, thiết kế gọn gàng, sang trọng, tinh tế mang đến sự hài hòa cho không gian trưng bày. Các chi tiết của máy được điều chỉnh phù hợp mang đến sự kết nối âm thanh với người chơi đàn, tổng quan hài hòa nhất.

Hệ bàn phím AHA IV-F – đây là hệ bàn phím sử dụng công nghệ Graded Hammer Action, đàn piano Kawai có một số thành phần được làm từ ABS-carbon, giúp bộ máy thêm chắc chắn và hoạt động dễ dàng . Bảng cộng hưởng bên trong đàn được làm bằng chất liệu gỗ rắn chắc, giúp mang đến độ ngân âm thanh chuẩn nhất. Âm thanh của đàn piano điện Kawai thường nhấn mạnh chiều sâu của giai điệu, âm bass sâu hơn và âm treble nhẹ nhàng hơn.

Phím đàn nặng hơn so với piano Yamaha cho phép người chơi tiếp cận lối chơi chậm và nhẹ nhàng. Cảm ứng phím tốt, độ nhạy cao là ưu điểm nổi bật của piano điện Kawai. Ngoài ra, dây đàn làm từ chất liệu dây thép tốt, kích thước lớn, cuộn lại bởi những sợi dây đồng mỏng xung quanh, chắc chắn, độ bền cao, giúp đàn có tuổi thọ sử dụng lâu dài, hiệu quả nhất.

🎹 🎹 🎹 🎹 🎹 🎹 🎹 🎹 🎹 🎹
 

[ Grand PIANO Hà Nội ] - Hệ thống cửa hàng PIANO cao cấp

[ DỊCH VỤ ] : ⭐
    
- Mua bán PIANO, Cho thuê PIANO, Bảo dưỡng PIANO, Lên dây PIANO, Vệ sinh PIANO, Sửa chữa PIANO, Vận chuyển PIANO, Tư vấn chọn đàn PIANO và giới thiệu trung tâm học nhạc.

[ LIÊN HỆ ]

☎ Kinh doanh : 09.8486.1134 - 03.3356.1134
☎ Kỹ thuật : 0968.252.739 - 0934.479.348
🌏 : GrandPIANO.com.vn
📩 : GrandPIANOmail@gmail.com

[ HỆ THỐNG CỬA HÀNG ]
🏠 Cửa hàng 1 : Số 159 Hào Nam - Đống Đa - HN
🏠 Cửa hàng 2 : Cát Linh - Đống Đa - HN (gần cây xăng Hào Nam)
🏠 Cửa hàng 3 : Ngõ 168 Hào Nam - Đống Đa - HN
🏢 Kho 1 : Nguyễn Văn Cừ - Long Biên - HN
🏢 Kho 2 : Vạn Phúc - Hà Đông - HN
📍 - Chỉ đường Google Maps: https://g.page/GrandPIANO-HaNoi?share

[ Grand PIANO ] - "Nhận bạn niềm tin, trao dịch vụ tốt".
#GrandPIANO #HaNoi #UprightPiano #DigitalPIANO
#Luxury #Limited_Edition #Special_Edition #PIANO

 

Nội dung tùy chỉnh
Nội dung tùy chỉnh
popup

Số lượng:

Tổng tiền: